รีวิวอนิเมะ: Xian Yu Ge


Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 66

Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 67
RSS FeedArticles Category RSS Feed - Subscribe to the feed here
 

เรื่องย่อ Xian Yu Ge พี่ปลาเค็ม Salted Fish

พ่อและก็ลูกชายออกทริปตกปลาบนเรือลำเล็กในห้วงสมุทรมาสองสามวันแล้ว พวกเขาได้จับปลาหลายประเภทรวมทั้งเตรียมให้รับประทาน ลูกชายตื่นเต้นที่จะแบ่งปันของกินจานโปรดกับปลาเค็มกับบิดา แต่ว่าพ่อพูดว่าเขาไม่ต้องการที่จะอยากทดลองทำเพราะว่าเขาไม่หิว

เช้าตรู่แล้วพึ่งจะจับปลาตัวใหญ่ได้ มันเป็นการจับปลาที่ใหญ่ที่สุดของทริปจนถึงตอนนี้ แม้กระนั้นเมื่อพวกเขาไปเตรียมมัน พวกเขาพบว่ามีเพียงแต่กระดูกอยู่ในนั้น พวกเขาใส่ใจดีว่าจริงๆแล้วปลาตัวใหญ่เป็นซากเรือที่ถูกทิ้งร้าง ไม่มีเนื้อในนั้นเลย

ในอนาคตอันไกลมาก โลกจะถูกทำลายล้างด้วยมหาการสู้รบ ทรัพยากรทั้งสิ้นหมดลงและก็มนุษยชาติก็อยู่กับที่ โอกาสนี้มีสาวๆกรุ๊ปหนึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันในบ้านข้างหลังเล็กๆพวกเขาไปลี้ภัยอยู่ในบ้านไร่ใกล้ๆแล้วก็อาศัยอยู่ด้วยผลไม้จากต้นไม้และก็ผักจากสวนที่อยู่ตรงนั้น

วันหนึ่ง ในเวลาที่ดำรงชีพทุกวัน พวกเขาได้พบกับชายคนหนึ่ง เขาบอกพวกเขาว่าเขาตามหาพวกเขามาเป็นระยะเวลานานและพวกเขาควรดูแลเขา ตอนต้นเด็กหญิงลังเลที่จะให้เพศชายอยู่กับพวกเขาเนื่องจากพวกเขาเป็นห่วงว่าจะตัวเล็กมากมาย แต่ว่าสุดท้ายก็ยอมแพ้ เด็กสาวโตมากับผู้ชายคนนี้ซึ่งทำให้เขาสนิทสนมกับพวกเขามาก เขาไม่ใช่แค่ผู้ที่กำลังมองหาพวกเขา แต่เป็นผู้ที่ต่อสู้กับศัตรูของพวกเขาก็อาศัยอยู่ในบ้านกับพวกเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งขณะจับปลาริมน้ำเค็ม

ชายคนหนึ่งไปตกปลาที่ชายฝั่งอิโซเตะของประเทศเม็กซิโกกับปู่ของเขา ปู่ได้รับปลาหมักเกลือเป็นของขวัญคริสต์มาสจากคนในแคว้น หลานชายไม่ยอมให้เพื่อนบ้านข้องใจ หลานชายตกลงจะพาปลากลับไปประเทศญี่ปุ่นกับเขา แม้ว่าจะถูกเตือนว่าไม่ปลอดภัยสำหรับในการบริโภคตรงนั้น

ภรรยาของหลานชายไม่เชื่อเรื่องความปลอดภัยในการรับประทานปลาเค็มและก็อยากที่จะให้ลูกชายอยู่ประเทศญี่ปุ่นกับคุณ แต่ว่าท้ายที่สุดก็ตกลงจะไปตกปลากับสามีรวมทั้งพ่อตาของเธอ ทั้งสามคนรับประทานปลาเค็มแล้วก็เจ็บป่วยถึงสองวัน พวกเขานอนไม่หลับเนื่องจากว่าปวดท้องอย่างหนักแล้วก็กินได้เพียงโจ๊กแค่นั้น

คุณปู่เริ่มบ่นว่าทานอาหารเหล่านี้ตายไปได้ยังไง และก็เริ่มเล่าราวของผู้อื่นที่เสียชีวิตจากการกินอาหารท้องถิ่น รวมทั้งแม่ของเขาด้วย เขายังบอกพวกเขาเพราะ เขา

HTML Ready Article You Can Place On Your Site.
(do not remove any attribution to source or author)





Firefox users may have to use 'CTRL + C' to copy once highlighted.

Find more articles written by /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 180