Hướng Dẫn Fix Camera Yoosee Bị Lỗi đơn Giản Chỉ 5 Phút – BLOG


Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 66

Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 67
RSS FeedArticles Category RSS Feed - Subscribe to the feed here
 

Cài đặt camera yoosee trên máy tính để bạn giám sát và điều khiển chiếc camera quan sát 24/24 từ xa. Camera Reolink E1 Zoom chính hãng nhập khẩu từ Hồng Kông có chất lượng hình ảnh siêu nét Super HD (2560×1920)p cùng nhiều tính năng thông minh nhưng có giá thành đầu tư khá bình dân. Camera Wifi ngoài trời 360 Srihome thuộc dòng camera giám sát ngoài trời giá rẻ nhưng được thừa hưởng các tính năng thông minh từ hãng Srihome, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu giám sát và chống trộm cho mọi gia đình. Camera Yoosee 4 râu 3.0 Mpx ngoài trời tương đối nhỏ gọn, có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều điều kiện địa hình khác nhau. Chúng sẽ thu lại và phát qua điện thoại để bạn có thể dễ dàng theo dõi. Ngoài ra, App Reolink còn hỗ trợ các tiện ích như: tua nhanh, phóng to, tải video dễ dàng, chia sẽ băng ghi hình lên diện thoại tiện lợi,… Sihome SH028 – đây là sản phẩm camera quan sát ngoài trời thông minh, đảm bảo đáp ứng các chức năng của camera wifi trong nhà và ngoài trời vì chúng được trang bị đầy đủ tính năng như: Xoay 360, Chống nước IP66, đàm thoại, quan sát ngày đêm 24/24, báo trộm tại chỗ và báo qua điện thoại,…

Ngày nay, thị trường camera 360 ô tô vô cùng sôi động, chính vì vậy bạn lại càng khó khăn trong việc lựa chọn. Dựa trên nguyên lý hoạt động, bạn có thể chia camera an ninh thành 2 loại CAMERA WIFI KHÔNG DÂY và CAMERA CÓ DÂY(sử dụng đầu thu hình). Camera Wifi Reolink E1 Zoom 5.0 là một trong những dòng camera an ninh tốt nhất, thông minh nhất hiện nay. Bởi với Reolink E1 3MP mức GIÁ TẦM TRUNG nhưng được trang bị các tính năng giám sát thông minh như: ghi hình góc rộng, Đàm thoại 2 chiều, Xoay đa chiều, Báo trộm, Lưu trữ… Đặc biệt, các tính năng như quan sát ban đêm có màu, đàm thoại, xoay 360 độ, phát hiện người, cảnh báo chuyển động,… Xoay ngang 355 độ, xoay dọc 120 độ thì bất cứ vị trí nào. Dù được bán với mức giá cực rẻ chỉ 699K nhưng camera ngoài trời Srihome 2MP cũng được trang bị các tính năng như: đàm thoại 2 chiều, xoay 360, báo trộm qua điện thoại, ghi hình màu ban đêm… Yoosee trong nhà và ngoài trời đều có loa và micro cho phép người dùng dễ dàng trò chuyện 2 chiều mà không tốn chi phí nào nữa.

Lưu trữ thẻ nhớ tiện lợi – Xem lại camera dễ dàng. Còn muốn xem camera ở chế độ HD thì có thể điều chỉnh ở trong tùy chọn. Với một xã hội phát triển thì tính an ninh lúc nào cũng là một trong những điều không thể thiếu dù ở trong công việc cũng như là ở chính mái ấm của bạn đó là nhưng nơi mà ai cũng cần phải để mắt đến, ví như bạn thuê người giúp việc trong nhà nhưng lại có công việc đột xuất và bạn không kiểm soát được người làm kia có lấy hay làm thất thoát các vật dụng giá trị ở trong nhà , như bạn phải công tác xa nhà con cái ở nhà lại có dấu hiệu chểnh mảng trong việc học hành và bạn không thể biết và nhắc nhở. Nếu bạn đang tìm camera chống trộm loại nào tốt thì đây là một trong những trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ an ninh vững vàng tại các khu vực ngoài trời.

Ngoài ra, camera wifi ip cũng được trang bị một số tính năng hữu ích như hồng ngoại chiếu xa 20m, đàm thoại 2 chiều, cảnh báo chuyển động, xem trên điện thoại, máy tính… LED hồng ngoại chiếu xa 30m và chức năng Zoom quang 4X… Đặc biệt, ban đêm Camera Reolink RLC 511W còn sử dụng chức năng Starlight tiện ích, cung cấp hình ảnh có màu sinh động ở khu vực có ánh sáng yếu. Camera An Ninh giúp bạn có thể giám sát khu vực trực tiếp trên điện thoại, máy tính, laptop, TV,… TẤT CẢ NHỮNG GÌ BẠN MONG ĐỢI TỪ HỆ THỐNG CAMERA AN NINH ĐƯỢC TÍCH HỢP TẤT VÀO 1 CAMERA THÔNG MINH CÓ TÊN YOOSEE W26H 3.0Mpx Full HD. Camera IP Wifi là một sản phẩm có thể hoạt động độc lập, không rườm rà, giá thành rẻ đến 90% so với camera thông thường và rất nhiều tính năng thông minh. Camera an ninh có màu ban đêm Srihome được người dùng khá ưu chuộng hiện nay bởi Srihome có giá thành rẻ nhưng được trang bị nhiều tính năng thông minh.

HTML Ready Article You Can Place On Your Site.
(do not remove any attribution to source or author)





Firefox users may have to use 'CTRL + C' to copy once highlighted.

Find more articles written by /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 180