10 หนังที่คุณจำเป็นต้องดูถ้าเกิดคุณอยากเม็ดพลาสติก


Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 66

Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 67
RSS FeedArticles Category RSS Feed - Subscribe to the feed here
 

เม็ดพลาสติกป้องกันการเกิดการกระเทือน เรียกอีกชื่อว่าพลาสติกแบบเชิ้ต (plastic pellets) หรือเม็ดพลาสติก (plastic nurdles) เป็นวัสดุดิบของธุรกิจพลาสติกที่ใช้เพื่อสำหรับในการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติกต่างๆโดยเม็ดพลาสติกจะมีขนาดเล็ก รูปทรงกลมรวมทั้งมีน้ำหนักค่อย ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาถูกเอาไปใช้เป็นวัสดุป้องกันกระแทกในบรรจุภัณฑ์ของสินค้าอุตสาหกรรมต่างๆตัวอย่างเช่น อุตสาหกรรมอาหารและก็เครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง อุตสาหกรรมเครื่องแต่งตัว รวมทั้งอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

เม็ดพลาสติกป้องกันกระแทกมักจะเป็นตัวกึ่งกลางสำหรับการขนส่งสินค้า ซึ่งจะถูกเอาไปใช้สำหรับในการคุ้มครองการชนกันของบรรจุภัณฑ์ของสินค้า อย่างเช่น กระเป๋าสำหรับเดินทาง กล่องเครื่องไม้เครื่องมือ กล่องผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ การใช้เม็ดพลาสติกป้องกันการเกิดการกระแทกช่วยลดการสูญเสียรวมทั้งการเสียหายของผลิตภัณฑ์สำหรับการขนส่ง เม็ดพลาสติกกันกระแทก เป็นการช่วยลดความย่ำแย่ของธุรกิจแล้วก็ภาระหน้าที่ของผู้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมทั่วๆไปด้วย

แต่ เม็ดพลาสติกกันกระแทกก็ส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อม

ใช่ การใช้เม็ดพลาสติกป้องกันกระแทก (หรือที่เรียกว่า “เม็ดน้ำมัน” หรือ “เม็ดเสียงดัง”) สามารถมีผลต่อต่อสิ่งแวดล้อมได้หลายประเด็นดังต่อไปนี้

ปัญหาขยะพลาสติก: เม็ดพลาสติกป้องกันกระเทือนมักถูกใช้งานในจำนวนมากในอุตสาหกรรมและการขนส่ง และก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของของเสียจากการผลิตสินค้าอื่นๆซึ่งเมื่อถูกใช้งานแล้วจะกลายเป็นขยะพลาสติกที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยเหตุว่าเม็ดพลาสติกป้องกันการเกิดการกระแทกมักจะไม่สามารถที่จะนำกลับมาใช้ใหม่หรือสลายตัวได้ง่าย

ผลกระทบต่อสัตว์และก็พืช: แอร์บับเบิ้ล เม็ดพลาสติกป้องกันการเกิดการกระเทือนบางทีอาจสร้างอันตรายต่อสัตว์รวมทั้งพืช โดยเฉพาะเมื่อถูกทิ้งอยู่ในธรรมชาติ สัตว์ที่เคลื่อนที่ในสิ่งแวดล้อมบางทีอาจรับประทานเม็ดพลาสติกป้องกันกระแทกแล้วก็ติดอยู่ในทางเดินอาหาร ทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของสัตว์ได้ ในขณะเดียวกัน เม็ดพลาสติกกันกระแทกที่ถูกทิ้งอยู่ในธรรมชาติอาจสร้างอันตรายต่อพืช โดยเฉพาะเมื่อตกลงบนดินแล้วก็ก่อให้เกิดการกีดกันการเจริญเติบโตของพืช

HTML Ready Article You Can Place On Your Site.
(do not remove any attribution to source or author)





Firefox users may have to use 'CTRL + C' to copy once highlighted.

Find more articles written by /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 180