เว็บไซต์เพื่อช่วยให้คุณเป็นผู้ชำนาญเรื่องเม็ดพลาสติก


Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 66

Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 67
RSS FeedArticles Category RSS Feed - Subscribe to the feed here
 

เม็ดพลาสติกป้องกันกระแทก เรียกอีกชื่อว่าพลาสติกแบบเชิ้ต (plastic pellets) หรือเม็ดพลาสติก (plastic nurdles) เป็นอุปกรณ์ดิบของธุรกิจพลาสติกที่ใช้สำหรับเพื่อการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติกต่างๆโดยเม็ดพลาสติกจะมีขนาดเล็ก ทรงกลมแล้วก็มีน้ำหนักค่อย ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาถูกใช้ประโยชน์เป็นวัสดุกันกระเทือนในบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมต่างๆอย่างเช่น อุตสาหกรรมของกินและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเครื่องแต่งหน้า อุตสาหกรรมเครื่องแต่งกาย แล้วก็อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

เม็ดพลาสติกกันกระแทกชอบเป็นตัวกลางสำหรับเพื่อการขนส่งผลิตภัณฑ์ ซึ่งจะถูกเอาไปใช้ในการคุ้มครองการชนกันของบรรจุภัณฑ์ของสินค้า เป็นต้นว่า กระเป๋าเดินทาง กล่องใส่อุปกรณ์ กล่องสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ การใช้เม็ดพลาสติกกันกระแทก ซื้อที่ไหนช่วยลดการสูญเสียและก็การเสียหายของสินค้าสำหรับในการขนส่ง เม็ดพลาสติกกันกระแทก เป็นการช่วยลดความเสียหายของธุรกิจและภาระหน้าที่ของผู้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมทั่วๆไปด้วย

แต่ เม็ดพลาสติกกันกระแทกก็มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ใช่ การใช้เม็ดพลาสติกป้องกันกระแทก (หรือที่เรียกว่า “เม็ดน้ำมัน” หรือ “เม็ดเสียงดัง”) สามารถส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมได้หลายมุมมองดังต่อไปนี้

ปัญหาขยะพลาสติก: เม็ดพลาสติกกันกระแทกมักถูกใช้งานในปริมาณมากในอุตสาหกรรมและการขนส่ง รวมทั้งบางทีก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของของเสียจากการผลิตสินค้าอื่นๆซึ่งเมื่อถูกใช้งานแล้วจะกลายเป็นขยะพลาสติกที่มีผลเสียต่อสภาพแวดล้อม ด้วยเหตุว่าเม็ดพลาสติกกันกระแทกมักจะไม่อาจจะนำกลับมาใช้ใหม่หรือเสื่อมสภาพได้ง่าย

ผลพวงต่อสัตว์แล้วก็พืช: เม็ดพลาสติกกันกระแทกอาจสร้างอันตรายต่อสัตว์รวมทั้งพืช โดยเฉพาะเมื่อถูกทิ้งอยู่ในธรรมชาติ สัตว์ที่เขยื้อนในสิ่งแวดล้อมอาจกินเม็ดพลาสติกป้องกันการเกิดการกระแทกและก็ติดอยู่ในทางเดินของกิน นำไปสู่อันตรายต่อร่างกายของสัตว์ได้ ในขณะเดียวกัน เม็ดพลาสติกป้องกันการเกิดการกระแทกที่ถูกทิ้งอยู่ในธรรมชาติอาจสร้างอันตรายต่อพืช โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตกลงบนดินและก่อเกิดการขัดขวางการเจริญเติบโตของพืช5 years ago

HTML Ready Article You Can Place On Your Site.
(do not remove any attribution to source or author)





Firefox users may have to use 'CTRL + C' to copy once highlighted.

Find more articles written by /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 180