แนวทางสำหรับดู Anime Drifters ซีซั่น 1 ถ้าเกิดคุณอาศัยอยู่ในภูมิภาคที่ยังไม่วางจำหน่าย


Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 66

Warning: Undefined variable $PostID in /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 67
RSS FeedArticles Category RSS Feed - Subscribe to the feed here
 

[\u0e41\u0e19\u0e30\u0e19\u0e33\u0e2d\u0e19\u0e34\u0e40\u0e21\u0e30]drifters \u0e2a\u0e07\u0e04\u0e23\u0e32\u0e21\u0e1c\u0e48\u0e32\u0e21\u0e34\u0e15\u0e34 \u0e41\u0e2d\u0e1a\u0e2a\u0e48\u0e2d\u0e07\u0e01\u0e48\u0e2d\u0e19\u0e09\u0e32\u0e22 - YouTube“Drifters” สงครามผ่ามิติ เป็นไลท์โนเวลเกี่ยวกับนักศึกษาสองผู้ที่ดูเหมือนเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันรวมทั้งอาศัยอยู่ในหอเดียวกัน

อยู่มาวันหนึ่ง ตัวนำ ไคโตะ ผู้ซึ่งเคยเป็นโอตาคุแล้วก็เป็น NEET โดยตลอด พบว่าตนเองอยู่ในโลกลึกลับที่ขณะนี้เขากลายเป็นฮีโร่ที่พูดน้อยด้วยชื่อ “อสุรีกระบี่” พร้อมทั้งสหายของเขา The Heroine พวกเขาออกเผชิญภัยเพื่อค้นหาว่าพวกเขาอยู่ที่แหน่งใดแล้วก็ควรจะทำอย่างไร ในขณะเดียวกัน Sword Demon จำต้องจัดแจงกับสถานะของเขาในฐานะบุคคลระดับที่ถือว่าสูงและไม่ใช่เพียงแค่ฮีโร่ที่ต่ำต้อยแค่นั้น ไม่ต้องพูดถึงว่าเขารายล้อมไปด้วยสตรีสวยๆที่มีความรู้สึกว่าเขาเป็นความรักที่โชคชะตากำหนดไว้

ตัวนำที่เป็นเด็กสาววัยรุ่นตื่นขึ้นมาในโลกใหม่ที่คล้ายกับอะนิเมะ เธอฉงนใจที่ค้นพบว่าคุณมิได้อยู่ตามลำพังคนเดียวแล้วก็มีวัยรุ่นผู้อื่นเดินทางเข้ามาในโลกนี้ คุณแล้วก็เพื่อนๆสำรวจโลกรวมทั้งสุดท้ายก็หาทางกลับบ้านได้

กลุ่มของผู้คนที่อาศัยอยู่ในโลกข้างหลังสันทรายซึ่งมีต้นแบบและความทรงจำทางด้านกายภาพถูกบันทึกแล้วก็จัดเก็บเอาไว้ภายในฮาร์ดไดรฟ์ – ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นอย่างลึกลับโดยบุคคลที่ไม่เคยทราบ พวกเขาเดินทางไปยังเมืองในที่สุดของคนเราที่รู้จักเพื่อค้นหาว่ากำเนิดอะไรสังกัดโลกรวมทั้งฟื้นฟูความทรงจำที่หายไป ติดตามกลุ่มเวลาที่พวกเขาต่อสู้เพื่อรักษา “บุคคล” ของพวกเขาในขณะพยายามค้นหาว่าพวกเขารู้จักกันได้อย่างไรแล้วก็ใครเป็นผู้จะรับผิดชอบต่อการทำลายโลก

ในอนาคตอันใกล้นี้ หลายคนถูกดูดเข้าสู่โลก VR

กรุ๊ปนักผจญภัย VR ร่วมมือกันเพื่อกำจัดอสูรกายและกู้โลก พวกเขามีตอนที่ทุกข์ยากสำหรับเพื่อการต่อสู้กับตัวประหลาด แม้กระนั้นพวกเขาทำได้!

เด็กหญิงตื่นขึ้นมาในความมืด รุมล้อมด้วยสิ่งที่คุณมีความคิดว่าเป็นหมอกแปลก เธอมองไม่เห็นอะไรเลย แต่เธอได้ยินเสียงหัวเราะน่าขนลุกดังกังวาลอยู่ไกลๆ

เมื่อหมอกเริ่มจางลง เธอใส่ใจว่าเธออยู่ภายในห้องแปลกๆที่มีสินทรัพย์ล้ำค่าที่สุดของครอบครัวคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาจะนำไปที่บ้านใหม่ของพวกเขาในเมืองโตเกียว

ทันทีนั้น เธอมองเห็นตัวเองออกมาจากประตูบานหนึ่ง ซึ่งเป็นประตูเดียวกับที่ออกไปข้างนอก เธอเคยได้เห็นกลางทางเข้าไปในห้องแปลกๆนี้ ในตอนที่ร่างแยกของคุณเดินเข้ามาหาคุณ มันจะคว้าแขนของคุณไว้ รวมทั้งขณะเดียวกันนั้นทุกๆอย่างก็กลับกลายเป็นสีดำอีกที

สายฟ้าจำเป็นที่จะต้องกอบกู้โลกด้วยการเอาชนะเทพเจ้าแห่งความมืดมน แต่จำเป็นต้องตายก่อนที่จะมีความก้าวหน้าอะไรก็แล้วแต่ฉะนั้นเขาจึงหมุนรอบด้วยกระบี่แทน

เกิดความสับสน

HTML Ready Article You Can Place On Your Site.
(do not remove any attribution to source or author)





Firefox users may have to use 'CTRL + C' to copy once highlighted.

Find more articles written by /home2/comelews/wr1te.com/wp-content/themes/adWhiteBullet/single.php on line 180